top of page
Search
  • Writer's pictureSmarttech247 Công nghệ thông minh

Tổng hộp những cách sử dụng camera an ninh hiệu quả

Bạn thường di chuyển và vắng nhà do nhu cầu công việc? Bạn sống ở khu vực an ninh không đảm bảo? Giải pháp Camera an ninh (hay camera giám sát) chính là đáp án cho vấn đề này. Tuy nhiên, ngoài chức năng quan sát bảo vệ tài sản, Camera còn có những cách sử dụng bất ngờ mà ít người biết.

Hãy cùng Smarttech 247 tìm hiểu 5 cách sử dụng Camera mà bạn có thể chưa biết qua bài viết dưới đây nhé!






1. Camera an ninh có thể dùng như một bộ báo trộm nhỏ cho từng khu vực trong nhà

Dù không thể thay thế thiết bị báo trộm, một số Camera không dây vẫn có thể dùng như một bộ báo trộm nhỏ nhờ tính năng phát hiện chuyển động và khả năng kết nối với chuông báo có dây, biến thiết bị quan sát này trở thành một thiết bị cảnh báo thu nhỏ.

Mẹo vặt: Hãy chọn những Camera không dây có hỗ trợ cổng âm thanh 3.5mm hoặc có tính năng cảnh báo chuyển động để giúp bạn.

2. Camera an ninh có thể kết hợp với Nhà thông minh tạo ngữ cảnh điều khiển hiện đại

Nhà thông minh đã và đang trở thành xu hướng nâng cấp được nhiều hộ gia đình tin cậy. Hiện nay một số Camera đã trang bị khả năng kết hợp với nhà thông minh, tạo các ngữ cảnh tiện lợi như Camera phát hiện chuyển động- đèn sáng, mở cửa-đèn sáng-camera ghi hình.

Mẹo vặt: Nếu chưa có kinh nghiệm về Nhà thông minh, hãy chọn các hệ nhà thông minh kết nối Wifi, dễ lắp đặt và kết hợp với các Camera IP Wifi.




3. Camera an ninh có thể sử dụng như một món quà tân gia ý nghĩa

Bạn có người quen vừa mua được nhà mới? Bạn muốn tặng họ một món quà vừa thực tế vừa có giá trị lâu dài? Camera IP chính là lựa chọn đúng đắn. Một số Camera Wifi hiện nay vừa có tính năng quan sát cảnh báo cực tốt, vừa được thiết kế sang trọng, thẩm mỹ, giúp chủ nhà tránh nỗi lo trộm cắp, đồng thời tôn vinh được nét đẹp của căn nhà.

Mẹo vặt: Hãy chọn những Camera nhỏ gọn, độ nét tốt với thiết kế sang trọng, phù hợp với người bạn muốn tặng.

4. Camera an ninh có thể dùng để giám sát trẻ sơ sinh, trẻ em

Với ưu điểm quan sát rõ nét, âm thanh hai chiều, hơn nữa lại vận hành cực kì êm ái, ít tiếng động, Camera giám sát đã trở thành người bạn thân thiết với các gia đình vừa có thêm thành viên mới. Bạn có thể nhìn thấy con của mình, vừa tránh được nỗi lo tai nạn, lại không lo ảnh hưởng giấc ngủ của bé.

Mẹo vặt: Hãy chọn Camera cố định, có góc quan sát rộng, hoạt động êm ái để không ảnh hưởng đến bé của bạn.

5. Camera an ninh có thể dùng để giám sát thú cưng

Bạn thích nuôi thú cưng để bầu bạn? Bạn có một bể cá cực kỳ đẹp nhưng không thể trông coi? Giải pháp Camera sẽ giúp bạn điều này. Giờ đây bạn đã có thể nhìn thấy thú cưng của mình, ghi lại được những giây phút ngộ nghĩnh hay khoe với bạn bè những giây phút đẹp của chúng dù không có mặt tại nhà.

Chỉ với một thiết bị Camera đơn giản, bạn đã có thể tùy biến nhiều chức năng phù hợp với nhu cầu. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về giải pháp Camera trong nhà.


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG MINH SMARTTECH247 là nhà nhập khẩu, phân phối và lắp đặt các thiết bị camera thông minh giám sát có dây và không dây trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với thương hiệu Smarttech247 được mọi người biết đến như là một địa chỉ uy tín, tin cậy và chuyên lắp camera quan sát tại Hà Nội.

Smarttech247 chuyên cung cấp các thương hiệu thiết bị camera EZVIZ và HIKVISION chính hãng. Cùng với các chính sách ƯU ĐÃI vô cùng to lớn khi đặt hàng.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên ở các bộ phận: Kinh doanh, Kỹ thuật, Marketing… có kỹ năng, chuyên môn cao, chắc chắn nâng tầm chất lượng “mắt thần” đến mọi nhà. Giúp khách hàng yên tâm hơn về dịch vụ lắp camera tại Hà Nội cũng như chính sách bảo hành lên đến 36 tháng.

Nếu bạn đang quan tâm những mẫu camera giám sát Hà Nội được ưa chuộng nhất và muốn được tư vấn về thiết kế hệ thống camera thông minh thì hãy liên hệ chúng tôi nhanh nhất nhé!

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page