top of page
Search
  • Writer's pictureSmarttech247 Công nghệ thông minh

Tổng hợp các thiết bị chống trộm hiện đại

Thiết bị chống trộm giúp phát hiện và báo động khi ngôi nhà có sự xâm nhập bất hợp pháp của những tên trộm. Nhưng hiện nay có rất nhiều thiết bị báo động chống trộm, bạn không biết đâu là thiết bị phù hợp với ngôi nhà của mình?





1. Các loại thiết bị chống trộm

1.1 Thiết bị báo trộm kết hợp camera

Đây là các loại thiết bị báo trộm nhiều vùng diện tích bao quát hay thiết bị không dây gồm có một trung tâm, một công tác từ cửa, một mắt thần hồng ngoại, một vòi và hai remote điều khiển. Bên cạnh đó, là cảm biến mở rộng hệ thống gồm báo khói, báo gas, báo vỡ kính, đầu dò chấn động, nút nhấn khẩn, còi không dây…

Khi lắp đặt các thiết bị báo động chống trộm sẽ được thiết lập trước 4 email nhận thông tin. Ngay khi có tín hiệu cảnh báo thì trung tâm phát lệnh hú còi và camera quét toàn diện khu vực đột nhập, chụp hình ảnh rồi gửi cho gia chủ.

Loại thiết bị báo trộm này có ưu điểm là nhiều cảm biến mở rộng nên có thể bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà hay căn hộ. Chúng rất phù hợp khi sử dụng cho những khu vực có diện tích nhà đất rộng như văn phòng, trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng… Nhược điểm là lắp đặt và quản lý phức tạp, mức giá cao từ 3-5 triệu đồng.

1.2 Thiết bị chống trộm gắn cửa

Là loại thiết bị báo động có độ nhạy cao, có thể bật báo động ngay khi cửa vừa mở và lắp đặt ở vị trí cách tường khoảng 1.5 cm.

Ưu điểm là mức giá khá rẻ, hạn chế báo động sai, dẽ lắp đặt, rất phù hợp với những căn hộ, ngôi nhà có diện tích hẹp như khu vực nhà đất TPHCM hay Hà Nội.

Nhược điểm: không có chức năng gửi tin nhắn hay gọi điện cho chủ nhà khi có trộm và sử dụng không thuận tiện.





1.3 Thiết bị báo trộm hồng ngoại

Nguyên lý hoạt động của thiết bị là sử dụng công nghệ hồng ngoại và khi có vật cản đi qua nó sẽ phát tín hiệu báo động.

Ưu điểm: bạn có thể gắn thiết bên ngoài vì chungs có khả năng chống nước và độ bên rất cao; lý tưởng khi lắp đặt ở những ngôi biệt thự có sân vườn như khu vực nhà đất quận 2 và những tòa nhà lớn cần tính bảo mật.

Nhược điểm: vì khả năng quét của tia hồng ngoại quá rộng và xa nên dễ bị báo động nhầm.

1.4 Báo động không dây

Báo động không dây là là báo động thông qua điện thoại dùng sim, công nghệ tích hợp chức năng nhận sóng điện thoại mà không cần line điện thoại bàn. Khi có người đột nhập, thiết bị sẽ nhắn tin hay gọi điện cho gia chủ.

Ưu điểm: Thiết bị thông minh, hiện đại thích hợp với những ngôi nhà có diện tích lớn.

Nhược điểm: giá lắp đặt cũng khá cao và chương trình quản lý, lắp đặt phức tạp.

Mong rằng với thông tin chia sẻ ở trên, các bạn có thể chọn cho ngôi nhà của mình một thiết bị báo động chống trộm phù hợp nhất để có thể chống lại sự đột nhập bất hợp pháp của mọi tên trộm khi bạn vắng nhà.

Trộm cắp vài triệu, vài trăm triệu, có khi lên đến vài tỷ đồng, nguy hiểm hơn là còn ảnh hưởng đến tính mạng con người. Ảnh hưởng đến tâm lí hoang mang, lo lắng,vì thế cần bảo vệ tài sản của chính mình, cùng điểm qua 5 thiết bị chống trộm ngoài trời phổ biến hiện nay.





2. Một số sản phẩm chống trộm phổ biến

2.1 Hàng rào hồng ngoại báo động 2 tia 100M ABT-100V1

Giá tham khảo: 400.000 đồng trở đi.

Thiết bị chống trộm hồng ngoại 2 tia 100M ABT - 100V1 lắp đặt ngoài trời khi có người chắn 2 tia hồng ngoại, đây là sản phẩm hàng rào hồng ngoại rất phù hợp trong không giản có diện tích lớn như: trang trại, nhà máy, xí nghiệp, biệt thự,....

100M ABT-100V1 được thiết kế 2 đầu thiết bị này có chất liệu PC và bảo vệ tốt chống vỡ, chống nước có độ mạnh.Hàng rào hồng ngoại báo động 2 tia 100M ABT-100V1.

2.2 Chuông cửa camera kết nối điện thoại KW01

Giá tham khảo: 2.000.000 đồng.

Đây là thiết bị thông minh kết nối điện thoại KW01 sẽ phát hiện ra đối tượng lạ đột nhập vào nhà khi đi qua cổng bởi công nghệ cảm biến chuyển động PIR, chủ nhà chủ động theo dỏi thông qua chuyển động khi người lạ đi qua.

Thu hình ảnh cả trong điều kiện thiếu ánh sáng bởi KW01 sử dụng 6 đèn hồng ngoại và 8 thiết bị khác để truy xuất hình ảnh do KW01 truyền đến chuông cửa camera kết nối điện thoại KW01 có thể lắp ở văn phòng, chung cư, biệt thự, homestay,..

2.3 Thiết bị chống trộm dùng sim GUARDSMAN GS-3500

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng.

Guardsman GS - 3500 khi phát hiện đối tượng ăn trộm bằng công nghệ phát ra tín hiệu truyền đến còi hú thông báo chủ nhân tình hình bên ngoài . Ngoài ra, sản phẩm còn phát hiện các tình trạng khác như: ròi rỉ khí gas, cháy, khói,... để báo tình hình và con người có phương án khắc phục.

Hiện nay cười sử dụng Guardsman GS - 3500 vào các không gian hộ gia đình, cửa hàng, công ty, xí nghiệp, ngân hàng, tiệm vàng, nhà kho,... để có thể phát hiện các vấn đề về hư hại hoặc tổn thất tài sản của họ.

2.4 Thiết bị chống trộm Komax KM-800P

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng.

Chống trộm Komax KM-800P sẽ tiết kiệm chi phí cho nhiều nhà đầu tư, máy sẽ thu hút tín hiệu không an toàn sẽ truyền tín hiệu đến còi báo phát ra âm thanh thông báo đến chủ nhà nhằm bảo vệ tài sản của mình.

Komax KM-800P còn có thể phát hiện các vấn đề cháy nổ cho không gian được lắp đặt nó. Thiết bị được sử dụng phổ biến bởi sự đơn giản nhưng rất an toàn và hiệu quả cho chính tài sản cần bảo vệ.

2.5 Thiết bị chống trộm cao cấp Komax KM-801

Giá tham khảo: 2.000.000 đồng.

Komax KM-801 là sản phẩm chống trộm được nâng cấp từ KM - 800P sử dụng mắt hồng ngoại thu thông tin, khi thấy hình ảnh bất thường sẽ truyền đến trung tâm báo trộm đến 9 đầu số theo dõi tình hình tài sản.

Rất thích hợp cho các hộ gia đình, công ty sản xuất, biệt thự lớn bởi thiết bị có khả năng thông báo cháy, nổ, khói, rò rỉ gas,...Bên cạnh đó, người sử dụng có thể điều khiển thiết bị thông qua điện thoại của mình, tiện và hiệu quả.

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page